Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Cloud VOICE
(14/11/2011)

Một Số Khách Hàng Tiêu Biểu về Dịch Vụ Cloud Voice của LCS:

 

STT TÊN KHÁCH HÀNG THỜI GIAN
TRIỂN KHAI
DỊCH VỤ CUNG CẤP
1 Công ty CP DV thương Mại Niềm Tin Việt Oct-10 Cung cấp thoại với 200 cuộc gọi đồng thời, 60 Agents, IVR, Voicemail, report, không giới hạn Ext
2 Kinh Đô Corp Apr-11 Cung cấp hệ thống thoại cho 1800 ext trên khắp cả nước, sử dụng đầu số VTC tiết kiệm chi phí
3 Công Ty TNHH Truyền thông SaiGon Co.op Jul-11 Cung cấp hệ thống Callcenter và supporter website bán hàng với 100 cuộc gọi đồng thời, 30 Agents, IVR, Voice mail, conference, music on hold, hệ thống supporter, website quản lý SP, khách hàng phục vụ việc kinh doanh
4 Công Ty TNHH Teleservices Sep-11 Cung cấp hệ thống thoại với 100 cuộc gọi đồng thời, IVR, Voicemail, conference, Report theo yêu cầu, 30 agents
5 Lotteria Aug-09 Cung cấp hệ thống thoại với 100 cuộc gọi đồng thời, IVR, Voicemail, conference, Report theo yêu cầu, 08 agents, popup soft client
6 Oriflame Sep-10 Cung cấp hệ thống thoại với 100 cuộc gọi đồng thời, IVR, Voicemail, conference, Report theo yêu cầu.
7 Habitex Oct-10 Cung cấp thoại với 200 cuộc gọi đồng thời, 60 Agents, IVR, Voicemail, report, không giới hạn Ext
8 Công ty CP chứng khoán KimEng Việt Nam Oct-11 Triển khai hệ thống thoại cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc với 500 Ext có thể mở rộng không giới hạn số lượng ext, cho phép 100 cuộc gọi đồng thời, IVR, Recording, voicemail, conference, callmonitoring, hỗ trợ nâng cấp hệ thống khi thay đổi quy mô hoạt động
9 Thaiairways Oct-11 Cung cấp hệ thống thoại 12 agents, 200 ext, hỗ trợ 200 cuộc gọi đồng thời, IVR, report cho phù hợp với việc hoạt động kinh doanh của 1 hãng hàng không lớn

 

Hãng hàng không Thái (Thaiairways) là Hãng hàng không quốc gia của Thái Lan, hoạt động chính tại sân bay quốc tế Suvamabhumi Bangkok và là một thành viên sáng lập của hệ thống Star Aliance. Hãng phục vụ cho 74 điểm đến và có 90 chiếc máy bay.

Văn phòng đại diện hàng không Thái ở Thành phố HCM đã sử dụng dịch vụ thoại Call Center VOIP của LCS với gần 30 điện thoại viên và 500 extensions bao gồm rất nhiều chức năng như: quản lý Inboundcall , quản lý Outboundcall, lập thời gian biểu cho cuộc gọi, lập mô hình IVR đa chức năng, hỗ trợ hộp thư thoại và đặc biệt là ghi âm tất cả các cuộc gọi đến và đi trên hệ thống và rất nhiều các chức năng khác của một hệ thống thoại VOIP

Lưu đồ IVR của hệ thống thoại Hãng Hàng Không Thái:

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tư Vấn
Kinh Doanh
Kỹ Thuật
Báo Sự Cố
Liên Hệ
Phone 1: 08 4456 9999
Phone 2: 04 4456 9999
Phone 3: 08 35262570