LCS cung cấp hệ thống IP CallCenter CIS cho Saigon Coop Media
(14/11/2011)

Ngày 1-10, Kênh bán hàng Saigon Coop Media chuyên về sản phẩm hàng sản xuất tại Việt Nam đã bắt đầu phát sóng qua truyền hình. Là sự kết hợp giữa hệ thống siêu thị Co.opMart - Saigon Co.op và Đài truyền hình TPHCM, những chương trình bán hàng Việt Nam cùng tin tức và giới thiệu sản phẩm mới lạ theo tiêu chí cung cấp thông tin, kiến thức tiêu dùng và ứng dụng thiết thực cho đời sống người tiêu dùng.

2011 10 01 11.09.02

Công ty LCS, một đối tác của Saigon Co.op Media, đã cung cấp hệ thống IP Callcenter CIS với dung lượng 30 bàn điện thoại viên, sử dụng đầu số điện thoại VOIP do Tập Đoàn Viễn Thông VTC cung cấp 08.4455 8899. Hệ thống IP Callcenter CIS của LCS đã vượt qua được yêu cầu khắt khe về chức năng, tính năng của Saigon Co.op Media.

Với yêu cầu và nhiệm vụ được Thành Ủy giao phó, Saigon Co.op Media chọn LCS là đối tác số một trong việc cung cấp lựa chọn các giải pháp và cung cấp các giải pháp CNTT cũng như hệ thống CallCenter. Các tiêu chuẩn và yêu cầu được đặt ra cho LCS là việc xây dựng một hệ thống CallCenter với nhiều tính năng ưu việt đảm bảo đáp ứng được được tất cả những tính năng của một hệ thống CallCenter hiện đại (như AVAJA, CISCO, Nortel...) đồng thời có thể tương thích và tích hợp được với hệ thống CRM, hệ thống tính điểm Khách Hàng Thân Thiết, hệ thống ERP mà SaigonCo.op đã xây dựng và phát triển trong vòng nhiều năm nay.

Vơí những yêu cầu đó, dựa trên nền tảng kinh nghiệm sau rộng mà LCS đã gặt hái và khẳng định mình trong nhiều năm qua, LCS áp dụng hệ thống VOIP CIS2.0 với rất nhiều những tính năng vượt trội như:

- Phân hệ CallCenter với nhiều khả năng phân phối thoại tự động (ACD)

- Phân hệ tương tác tự động với khách hàng (IVR)

- Phân hệ Hộp thư thoại của điện thoại viên (Voice Mail)

- Phân hệ giám sát cuộc gọi (Call Monitoring)

- Phân hệ quản lý điều kiện thời gian gọi và kịch bản hệ thống (Time Comdition)

- Phân hệ quản lý cước và lịch sử cuộc gọi (CDR)

- Phân hệ quản lý và phân tích hiệu quả (Report and Statistic)

- Phân hệ quản lý sự kiện (Events)

- Phân hệ quản lý bán hàng và hàng hóa (Supporter)

- Phân hệ quản lý ý kiến, phẩn hồi, phàn nàn của khách hàng (Supporter)

- Phân hệ tích hợp với hệ thống hiện có ERP và CRM của CoopMart

 

Sau ba tháng triển khai và hoàn thành, LCS đã hoàn thành hệ thống một cách toàn diện và hệ thống đã được đưa vào sử dụng chính thức từ ngày 01 tháng 10 năm 2011.

Mọi chi tiết xin liên hệ: sales@lcs.com.vn hoặc http://www.lcs.com.vn

PKD LCS Corp.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tư Vấn
Kinh Doanh
Kỹ Thuật
Báo Sự Cố
Liên Hệ
Phone 1: 08 4456 9999
Phone 2: 04 4456 9999
Phone 3: 08 35262570